Saturday, December 19, 2015

OPPORTUNITY


Ganito naging Buhay ko before... Employment to Business, Nung una So much busy ako sa work at  wala akong time para mag entertain ng mga other opportunity at need ko lang is asikasuhin yung job ko na biniagay sakin ng Boss ko ( meaning Career Oriented ako before ) masaya ako sa work, Pero one time meron nag invite sakin sa business at hiningi nila ang 5 minutes ko para iexplain sakin ang business at sinabi ko im not interested ayaw ko nyan!!! Kung alam mo lang kung paano ko sila nireject sa pag iinvite sakin before. dahil sa 5 mins. lang ang sabi sakin pinagbigayn ko until such time yung 5 mins. na yun ay umabot na ng 30 mins. to 1hr.. Guys after ko marining ang presentation di ko pinahalata na im interested sa mga benefits, na scholarship,  insurance at kitaan pero deep inside sobrang naamaze ako sa 1 left + 1 ryt =1500, 1500, 1500, 1500 etc.. pag katapos nun ngresearch ako sa YOUTUBE( Aim global Testimonials Products at mga yumaman ) pinanuod ko isa isa yun at hndi na ako makatulog. Sa Google ( all about Natures Way ) websitewww.allianceinmotion.com
Natural lang po na meron akong Duda sa inooffer skin na business dahil ayaw ko na maloko ako sa ganitong business. Ang Malupit din dito kagaya ng mga problema ng mga iniimbita namin wala din akong pang puhunan na 7980 ,, isang linggo ako hndi makatulog paikot ikot sa kama, paano ako makakasali, at ginawaan ko lang ng paraan..
Habang Ginagawa ko ang business na aim Global marami din akong natutunan,, Hindi din pala masama maging empleyado bagkus dapat 3 to 4 years lang is ok na kung half ng buhay mo or 10, to 15 to 20 years ka na ngwowork at wala kang additional income malaking opportunity ang nawawala sayo  Imagine mo nalang kung bago ka lang sa work navivision mo ba ang future mo kung ano ang posible na maging future mo sa work?? para masagot yan hanap ka lang ng mas matagal sayo sa work mo, yun na yun nkita mo na ang future mo sa work .. Tama Ba?
Pero Just imagine this If you decided na mag Aim Global din kagaya namin navivision mo din ba ang future mo after 1 year , 2 years 3 years to 5 years from now ??? Kung anu yung mga nakukuha namin na dreams namin dito eh yun din ang posible mo makuha kaya sumabay ka lang smin,..
Walang masamang Sumubok at magtry at least sumubok ka at  paano kung Yumaman ka pa? ang Malupit dito eh BATA ka pa. Khit hndi mo Linya eh Lilinyahin mo din kung dito naman yung ikakaganda ng Buhay mo at buhay ng pamilya mo.,.
Come and Join Us...!!! Be part of Our Fast Growing Network Local and iNternational!!!

No comments:

Post a Comment